Think week at Vinh Long (13/04-18/04/2017)

by swanxuan

Think week – think as an embroidery Artist
Tớ off công việc một tuần chẵn từ hôm nay để có cho mình một #SwanThinkWeek. Session này mỗi năm đều nên có. Cô gái tháng Tư này sẽ dành để suy nghĩ như một Embroidery Artist.

  • Để không cô đọng trong một cái hồ
    Biển Chết mặn chát là vì không nhường hay chia sẻ với bất kỳ con sông dòng suối nào. Kiến thức nếu không cho và nhận hay tiếp thu mới mẻ thì sẽ sớm trở nên cô đọng và buồn chán trong cái hồ bé nhỏ.
  • Cảm hứng đều ở cội nguồn
    Thế giới này bỗng đôi khi trở nên chật chội và khó khăn. Tôi chọn cách đi về nhìn lại tuổi thơ, nhớ lại yêu thương và ấm áp. Ở trong đó tôi lại có hết tất cả những điều tưởng phải xa xôi mới tìm thấy: cảm hứng, ký ức, hạnh phúc và con đường phía trước. Như khởi đầu của việc thêu thùa cũng vậy, từ những buổi trưa hè bên con, từ một trang sách cũ, từ mảnh vải ố vàng. Tôi luôn tin mình sẽ tìm thấy những điều quý giá ở đâu đó nơi quê nhà.
  • Một tuần để thở, hơi thở của thiên nhiên
    Khi tôi nói thiên nhiên là tôi đang nói về thiên nhiên rất thật, là con đường có lá me bay, là nhánh hoàng hậu vàng rực ven đường, là hoa cỏ bay là là trong gió, chiều hoàng hôn trước hiên nhà có vạt nắng xéo qua. Khi thở được một không gian như thế là khi thấy mình được tiếp thêm nhiều năng lượng để tiến lên với những điều mới và cả thêm chí khí để nói không với những phiền nhiễu xung quanh.

Một tuần sẽ thật hay cho sự nghiêp thêu thùa!

